Máy đầm cóc thương hiệu Mikasa Nhật Bản

Mikasa là thương hiệu lớn và nổi tiếng trên toàn cầu. Mục tiêu của thương hiệu hướng tới quý khách hàng là bền vững, tin cậy và chất lượng. Hệ thống đối tác lớn với các nhà phân phối, các đại lý trên nhiều quốc gia trên thế giới và hiện tại đang không ngừng mở rộng thêm nhiều đại lý trên toàn thế giới.

Thương hiệu Mikasa - Nhật Bản 

Sự tin cậy mang đến cho khách hàng.
Mikasa tin rằng không có gì quan trọng hơn sự tin cậy mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Bởi vì điều đó mang lại cho chúng tôi thế mạnh để cạnh tranh. Chúng tôi luôn cố gắng tạo mối liên hệ vững chắc với các khách hàng, đối tác và hồi đáp lại trong tất cả các quy trình làm việc, từ việc thiết kế sản phẩm đến việc hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng. Chức năng tìm kiếm trên website công ty cho người dùng có thể tìm kiếm về các máy móc liên quan, các chương trình hỗ trợ kinh doanh, quá trình bảo dưỡng máy, để quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với chúng tôi.

Quy trình sản xuất và công nghệ độc đáo.
Công nghệ sản xuất của Mikasa không ngừng thay đổi theo thời gian và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm. Dòng sản phẩm mới Mikasa MTX series chính là sản phẩm máy đầm mới của Mikasa. Chất lượng đảm bảo 100% được sản xuất tại Nhật Bản và đạt chứng chỉ ISO 14001.  Tại đây các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất. Đây cũng là yếu tố then chốt tạo nên tính bền vững của chúng tôi.


Nhà máy Mikasa 

Thân thiện với môi trường :
Mikasa luôn quan tâm đến vấn đề môi trường : làm sao để cân bằng việc phát triển sản xuất với việc hài hòa thân thiện với môi trường xung quanh. Chúng tôi nhắm đến việc đóng góp cho cộng đồng không chỉ qua việc thiết kế sản phẩm có tác dụng giảm thiểu tối đa làm ảnh hưởng đến môi trường mà còn nghiên cứu đưa ra các nghiên cứu và chắt lọc các phương án tốt nhất đảm bảo an toàn cho con người, máy móc và cộng đồng.

Máy đầm cóc Mikasa 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét